REDDI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI LOGO “SÓNG KHỎE - GIÁ RẺ - VUI VẺ”

Logo 800x450

 

Logo tinh chỉnh và giữ nguyên sắc đỏ chủ đạo

Logo được tinh chỉnh phần hoạ tiết cánh buồm căng tràn thể hiện rõ tinh thần nhiệt huyết, ý chí tự do, yêu thích khám phá, chinh phục thử thách. Phông chữ giản lược hiện đại, trẻ trung kết hợp cùng cách viết thường tạo cảm giác cởi mở, thân thiện. Sắc đỏ được giữ nguyên với ý nghĩa khẳng định khát khao mạnh mẽ, sự năng động và nỗ lực không ngừng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Tagline mới mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Cùng với sự thay đổi logo, tagline mới “Sóng khỏe - Giá rẻ - Vui vẻ” giúp mạng di động Reddi truyền tải thông điệp tới khách hàng rõ nét hơn về dịch vụ mà Reddi cung cấp - một dịch vụ viễn thông chất lượng cao với nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Đồng thời, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng với vô vàn lợi ích hấp dẫn từ hệ sinh thái Reddi Life, đáp ứng đa dạng nhu cầu góp phần cho cuộc sống thêm tiện lợi và đầy niềm vui.

Khẳng định sứ mệnh mang lại dịch vụ viễn thông mới mẻ, khác biệt

Sự thay đổi logo và tagline của mạng di động Reddi nhằm bổ sung những giá trị cốt lõi, định hướng phát triển nhưng vẫn đồng nhất với những giá trị cốt lõi quan trọng mà Reddi đã xây dựng ngay từ những ngày đầu tiên. Sự thay đổi cũng chính là một lời khẳng định với khách hàng về quyết tâm, trên hành trình mà Reddi đang theo đuổi.

Trên hết, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu và động lực mạnh mẽ để mạng di động Reddi tiếp tục phát triển và thực hiện sứ mệnh sứ mệnh mang tới cho khách hàng dịch vụ viễn thông mới mẻ, hệ sinh thái tiện ích phong phú và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Trong thời gian tới, nhà mạng di động Reddi sẽ tiếp tục có nhiều thay đổi và cập nhật mới để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo định hướng phát triển chiến lược sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần giải đáp và hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 24/7 (miễn phí): 1800 556 883 hoặc truy cập website https://www.reddiglobal.com.