Cảnh báo mạo danh mạng di động Wintel để lừa đảo, tuyển dụng nhân viên
Trong thời gian vừa qua, mạng di động Wintel, thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Mobicast bị các đối tượng xấu mạo danh để tuyển dụng nhân viên, lừa đảo, lôi kéo tham gia nền tảng đánh bài, cá cược trực tuyến. Mô tả công việc của đối tượng giả mạo mạng di […]
Mạng di động Reddi chính thức thay đổi tên thương hiệu thành Wintel
Ngày 03/11/2022, mạng di động Reddi với đầu số 055 thuộc tập đoàn Masan chính thức đổi tên thành Wintel, khẳng định vai trò là mảnh ghép chiến lược trong hệ sinh thái tiện ích WINLife. Sự kiện thay đổi thương hiệu Reddi thành Wintel mang ý nghĩa quan trọng, đánh dấu dấu mốc chính […]
Đẩy mạnh chuyển đổi số, Masan hướng tới mục tiêu 100.000 tỷ doanh thu năm 2022
Hôm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) và 2 công ty con đã niêm yết Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH) và Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 với cùng 1 chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
Masan liên tiếp khai trương cửa hàng CVLife tích hợp đa trải nghiệm
Sau khi công bố lấn sân sang lĩnh vực viễn thông với thương vụ mua lại 70% Mobicast, Masan liên tiếp khai trương các cửa hàng CVLife đa trải nghiệm, hướng tới tích hợp thêm các dịch vụ từ Mobicast.
Việt Nam nghiên cứu công nghệ 6G từ năm nay
Việt Nam sẽ bắt đầu nghiên cứu mạng 6G trong năm 2022 và đặt mục tiêu nằm trong nhóm đầu về phát triển 5G, 6G.
Masan mở rộng sang lĩnh vực tài chính tiêu dùng
Sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ Point of Life lớn nhất nước về quy mô đồng nghĩa với việc Masan sở hữu một lượng dữ liệu giao dịch khổng lồ của người tiêu dùng.
Masan chi 65 triệu USD mua cổ phần Trusting Social
Tập đoàn Masan đầu tư 65 triệu USD đổi lấy 25% cổ phần Công ty Trusting Social, một doanh nghiệp fintech, trí tuệ nhân tạo và sẽ phát hành thẻ tín dụng tương tự của ngân hàng.
Masan High-Tech Materials đặt mục tiêu doanh thu 15.000 tỉ đồng, tăng trưởng bền vững
Masan High-Tech Materials tiếp tục tập trung tái chế nguyên liệu thô, thực thi sáng kiến trung hòa cacbon và thúc đẩy kinh tế tuần hoàn để phát triển bền vững, đồng thời đặt mục tiêu doanh thu năm 2002 đạt 14.500 – 15.000 tỉ đồng.
Masan là tập đoàn tiêu dùng dẫn đầu giá trị vốn hóa
Masan vươn lên thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, vốn hóa xấp xỉ 179.000 tỷ đồng tính đến ngày 15/2.
Nền tảng bán lẻ – tiêu dùng The CrownX mang về 58.000 tỷ đồng doanh thu cho Masan trong năm 2021
WinCommerce – đơn vị sở hữu chuỗi WinMart/WinMart+ đóng góp 30.900 tỷ đồng doanh thu, tương đương cùng kỳ năm ngoái.