Mạng di động Reddi chính thức có mặt tại WinMart+

24/10/2021

Ngày 24/10/2021, mạng di động Reddi ra mắt dịch vụ trong hệ sinh thái CVLife với gói cước data không giới hạn và các ưu đãi hấp dẫn tại WinMart+.

Theo đó, mạng di động Reddi đã chính thức có mặt tại các cửa hàng WinMart+ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với định vị “Sóng khỏe – Giá rẻ – Vui vẻ”, Reddi sẽ là “làn sóng” mạnh mẽ chuyển đổi lĩnh vực viễn thông và mang đến cho người tiêu dùng các giá trị vượt trội.

Hòa mạng Reddi, khách hàng sẽ trở thành thành viên của CVLife. Không đơn thuần chỉ là một gói cước viễn thông, CVLife tích hợp dịch vụ toàn diện, xuyên suốt từ offline đến online. Đó là điểm đến “tất cả trong một” (one-stop shop) phục vụ các nhu cầu thiết yếu như nhu yếu phẩm, dịch vụ tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Khi kết nối các dịch vụ vào một nền tảng duy nhất, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ “hệ sinh thái” phục vụ mỗi ngày.

CVLife – hệ sinh thái độc đáo, đầu tiên tại Việt Nam với nhiều lợi ích vượt trội:

  • Truy cập Internet tốc độ cao “Data như thác đổ” phủ sóng toàn quốc, không giới hạn dung lượng.
  • Được tích điểm từ 1 – 3% khi mua sắm tại WinMart, WinMart+, Phúc Long.
  • Thoải mái gọi thoại và nhắn tin miễn phí hoặc với cước phí ưu đãi chưa từng có.
  • Cơ hội thưởng thức đồ uống thơm ngon miễn phí hàng tháng tại Phúc Long.
  • Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho thành viên của CVLife khi tiêu dùng tại WinMart, WinMart+, Phúc Long, Reddi.

Reddi tin rằng một dịch vụ viễn thông chất lượng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp phương tiện kết nối và giao tiếp, mà còn có thể đem lại thêm nhiều giá trị mới mẻ, thú vị, giúp cuộc sống mỗi ngày luôn đầy ắp niềm vui. Sau giai đoạn thí điểm, CVLife sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống WinMart và VinMart+. Đồng nghĩa với việc CVLife sẽ mở ra rất nhiều quyền lợi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng tiêu dùng tại đây.

Hiện tại, gói cước CVLife đã có mặt tại một số siêu thị WinMart+ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến đây để được nhân viên tại siêu thị trực tiếp tư vấn thông tin chi tiết về gói cước, chính sách áp dụng và toàn bộ ưu đãi đặc quyền hấp dẫn để đăng ký và trải nghiệm.

Tin liên quan

Hôm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE:…